การเรียนรู้ถึงที่มาและความสำคัญของประเพณียี่เป็งล้านนาและประเพณีลอยกระทงไทย
ผ่านมุมมองด้านมานุษยวิทยาและโบราณดาราศาสตร์
The Learning of Origins and Significance of Lanna’s Yee Peng Festival and Thai’s Loy Krathong Festival Through Anthropological and Archaeoastronomical Perspectives
เชิดศักดิ์ แซ่ลี่ อรพิน ริยาพร้าว กรกมล ศรีบุญเรือง และ ศิรามาศ โกมลจินดา
ความเข้าใจที่คลาดเคลื่อนของนักเรียนเกี่ยวกับการหักเหของแสง เรื่อง ลึกจริง ลึกปรากฏ
Students’ Misconception of Light Refraction about Real and Apparent Depth
จิราพร ใจแสน แสงกฤช กลั่นบุศย์ และ ขวัญ อารยะธนิตกุล
ความสนใจในการเรียนออนไลน์ระบบเปิดหลังการแพร่ระบาดใหญ่ของโควิด-19ใน 3 ประเทศกลุ่มอาเซียน: สิงคโปร์ อินโดนีเซีย และไทย Public Interest in MOOC after COVID-19 Pandemic Outbreak among 3 ASEAN Countries: Singapore, Indonesia and Thailand
ชินัณ บุญเรืองรัตน์ ณัฐธยาน์ ทำดี และณัฐวุฒิ เอี่ยมเนตร
การพัฒนาเกมแอปพลิเคชันเพื่อการเรียนรู้ เรื่อง การบวกและการลบ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2
The Development of Game Application for Learning of the Adding and Subtracting for 2nd Grade Students
พีระพัฒน์ แสงรุ่ง ธนทัต ขุนชุ่ม สุกัญญา สีสมบา และอุเทน ปุ่มสันเทียะ
การพัฒนานวัตกรรมการถ่ายภาพใต้น้ำตามแนวทางการคิดเชิงออกแบบเพื่อส่งเสริมความสามารถในการผลิตสื่อ
Innovative Development of Underwater Photography Following the Design thinking to Develop Media Production Capability Ability
กิตติพร ชูเกียรติ และ ณัฐวรรณ เฉลิมสุข
ทักษะการคิดอภิปัญญาในการแก้โจทย์ปัญหาเคมีของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายกลุ่มชาติพันธุ์
Upper Secondary Ethnic Students’ Metacognitive Thinking Skills in Chemistry Problem Solving
วีรยา รัตนอุทัยกูล และ ลฎาภา ลดาชาติ
การวิเคราะห์การออกแบบหลักสูตรสถานศึกษาขั้นพื้นฐานจากวิทยานิพนธ์เกี่ยวกับการพัฒนาหลักสูตรในประเทศไทย
An Analysis of Basic School Curriculum Design from Theses on Curriculum Development in Thailand
มนันยา สายชู ผัสสพรรณ ถนอมพงษ์ชาติ และ จุไรรัตน์ สุดรุ่ง
การจัดการเรียนรู้โดยใช้รูปแบบตามแนวคิด STEM Education เพื่อส่งเสริมทักษะการแก้ปัญหาและการตัดสินใจของนักศึกษาครู
The Learning Management Using a Model Based on the STEM Education Concept to Promote Problem Solving and
Decision-Making Skills of Teacher Students
วิชญาพร อ่อนปุย
ภาวะผู้นำตามสถานการณ์ของผู้บริหารสถานศึกษาบนพื้นที่สูงในถิ่นทุรกันดารชายแดนไทย-เมียนมาด้านจังหวัดตาก
Situational leadership of school administrators in highland areas in Thai-Myanmar border area, Tak province
ธีราภรณ์ เหล่ากาวี และ วิทยา จันทร์ศิลา
การพัฒนาหลักสูตรเน้นกิจกรรมเพื่อเสริมสร้างทักษะการฟังและการพูดภาษาอังกฤษสำหรับนักฟุตบอลสังกัดสโมสรสตาร์พาวเวอร์อะคาเดมี่ เชียงราย รุ่นเยาวชนชายอายุไม่เกิน 12 ปี (U-12)
The Development of English Activity Based Curriculum to Enhance English Listening And Speaking Skills for the Star Power Academy Football Players Chiang Rai under the age of 12
ชรินทร์ทิพย์ แซ่งเง่อร์ และ วิไลภรณ์ ฤทธิคุปต์