ภาวะหมดไฟทางการเรียนของนิสิตแพทย์ชั้นปีที่ 4 มหาวิทยาลัยนเรศวร
Burnout of the 4th Year Medical Students, Naresuan University
ธารารัตน์ พรมสาร ฐิติภรณ์ อรุณถิน และ เบญจมาส มั่นอยู่
ปัจจัยที่ส่งผลต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น โรงเรียนสาธิต “พิบูลบำเพ็ญ” มหาวิทยาลัยบูรพา
Factors’ Influence toward Mathematic Learning Achievement in the lower Secondary of Piboonbumpen Demonstration School
พจนีย์ มาสุข
การพัฒนาความเข้าใจของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย เรื่อง กฎการเคลื่อนที่ข้อที่ 3 ของนิวตัน โดยการใช้การจัดการเรียนรู้
แบบทำนาย-สังเกต-อธิบาย
Developing Secondary School Students’ Understanding on the Newton’s Third Law by Predict-Observe-Explain
สุภัทรา วงศ์เลิศอารักษ์ เกรียงไกร วันทอง และ แสงกฤช กลั่นบุศย์
ผลการจัดการเรียนรู้โดยใช้แบบจำลองเป็นฐาน เรื่อง การย่อยอาหารและการสลายสารอาหารระดับเซลล์ที่มีต่อแนวคิดทางวิทยาศาสตร์
และกรอบความคิดของนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนสระแก้ว จังหวัดสระแก้ว
สุปราณี ติงสะ ดวงเดือน สุวรรณจินดา และสุจินต์ วิศวธีรานนท์
สำรวจความเข้าใจเกี่ยวกับการเกิดกระแสไฟฟ้าไหลวน ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6
Grade 12 Students’ Understanding of Eddy currents
กนกพร วิเศษรัตน์ และ แสงกฤช กลั่นบุศย์
แนวคิดเกี่ยวกับการเรียนชีววิทยาของนักเรียนแผนการเรียนวิทยาศาสตร์ ระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย
Conceptions of Learning Biology of Science-Oriented Program High School Students
วิทูล อินทร์เพ็ง และ ปาริชาติ แสนนา
แนวทางการจัดการเรียนรู้สะเต็มศึกษา กรณีศึกษาจังหวัดราชบุรี
STEM Education Learning Management Guidelines: Case Study of Ratchaburi Province
สิรวิชญ์ แก้วเกิด นพดล ทุมเชื้อ สุรพล ยังวัฒนา และ สุวรรณ์ ทวีศาสตร
ความต้องการจำเป็นและแนวทางการบริหารงานวิชาการเพื่อพัฒนาความสามารถด้านการอ่านการเขียนของผู้เรียนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ในโรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพิษณุโลก เขต 3
Needs Assessment and The Guidelines of Academic Administration for Developing Reading and Writing Ability of Primary 1 Students of Schools Under The Phitsanulok Primary Educational Service Area Office 3
พรประภา ศิลารักษ์ และ สถิรพร เชาวน์ชัย
ผลการจัดการเรียนรู้แบบทำนาย-สังเกต-อธิบาย ร่วมกับชุดการเรียนรู้เรื่อง แรงกระทำต่อลวดตัวนำในสนามแม่เหล็กกับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6
Effect of Predict-Observe-Explain Instructional Model with Learning Packages of Force on Straight Wire in Magnetic Field with Students’ Matthayom Suksa 6
เอกพล รัตนฉายา นครินทร์ พัฒนบุญมี แสงกฤช กลั่นบุศย์ และ นฤมล เอมะรัตต์
มโนมติที่คลาดเคลื่อนเกี่ยวกับการเหนี่ยวนำไฟฟ้า ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6
Grade 12 Students’ Misconception about Electric Induction
จักรพงษ์ กิตติพงศ์ธนกิจ นครินทร์ พัฒนบุญมี แสงกฤช กลั่นบุศย์ และ นฤมล เอมะรัตต์